Mô tả công việc
- Nắm vững các quy trình bán hàng của phòng, giúp Trưởng phòng Kinh doanh quản lý báo giá, trả lời các yêu cầu báo giá của NVKD, soạn thảo các văn bản.
- Quản lý hồ sơ bán hàng (cập nhật đầy đủ các thông tin bán hàng như: đơn đặt hàng, hợp đồng kinh tế, thời hạn thanh toán, số tiền đặt cọc, số tiền thanh toán,…), tổng hợp báo cáo Trưởng phòng Kinh doanh theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo quy định.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tuần/tháng.
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lắng nghe, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận (8-10 triệu) + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h – 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
100% vốn đầu tư từ Mỹ, hiện đang triển khai các sản phẩm về lĩnh vực Healthcare cho thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Doanh nghiệp
Quyền lợi:
- Phụ cấp cho các bạn thực tập sinh
- Mức lương cơ bản cho các bạn làm Part-time
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt cho các bạn sinh viên.
- Tham gia vào các hoạt động liên hoan phòng mỗi tháng và nhiều hoạt động teambuilding, happy hour, birthday, company trip với công ty.
Review Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Lương ổn so với mặt bằng chung. Review lương 1 lần/năm. (RV)
Môi trường chỉ phù hợp cho intern, sinh viên với người ra trường dưới 6 tháng kinh nghiệm (RV)
Benefit công ty cho intern/partime khá ổn và thoải mái. (RV)