Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định và xây dựng các kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn & dài hạn chi nhánh, chịu trách nhiệm trước Ban điều hành thương hiệu về kết quả thực hiện chỉ tiêu doanh thu chi nhánh và khu vực.
- Điều hành hoạt động kinh doanh & vận hành dịch vụ của chi nhánh ổn định, hiệu quả và tối ưu, đưa chi nhánh trong khu vực trở thành thẩm mỹ viện dẫn đầu khu vực trong lĩnh vực thẩm mỹ thông qua việc mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm chủ động trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh (chính sách giá bán, chính sách chăm sóc /ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP…) nâng cao sức cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành.
- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và hiệu quả bán hàng.
- Xây dựng và phát triển hoạt động văn hóa doanh nghiệp nhằm gia tăng trải nghiệm nhân viên và khách hàng, theo bộ giá trị cốt lõi của Thương hiệu.
- Xây dựng nguồn lực nhân sự chi nhánh, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
- Thực hiện các chỉ đạo khác từ Ban Điều hành thương hiệu
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 35 - 55 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết âm lịch
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh, hoặc quản lý chi nhánh, hoặc 5 năm trở lên tại vị trí trưởng nhóm CSKH, Telesale, Bán hàng, ưu tiên lĩnh vực thẩm mỹ và hoạt động tại thị trường khu vực Đông Bắc Bộ.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu hoặc sinh sống tại các tỉnh thành: Hải phòng, Hải Dương, Quảng ninh
- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.
- Năng lực dẫn dắt đội nhóm : truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.
- Tư duy kinh doanh nhạy bén,
- Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên
- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ…
- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 55 Tr VND
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
100% vốn đầu tư từ Mỹ, hiện đang triển khai các sản phẩm về lĩnh vực Healthcare cho thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Doanh nghiệp
Quyền lợi:
- Phụ cấp cho các bạn thực tập sinh
- Mức lương cơ bản cho các bạn làm Part-time
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt cho các bạn sinh viên.
- Tham gia vào các hoạt động liên hoan phòng mỗi tháng và nhiều hoạt động teambuilding, happy hour, birthday, company trip với công ty.
Review Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Lương ổn so với mặt bằng chung. Review lương 1 lần/năm. (RV)
Môi trường chỉ phù hợp cho intern, sinh viên với người ra trường dưới 6 tháng kinh nghiệm (RV)
Benefit công ty cho intern/partime khá ổn và thoải mái. (RV)