Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin/Sales Operation
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
02/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đại Học Hutech Viện Công Nghệ Cao, 1 Đường D1 Khu Công Nghệ Cao, P.Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation under supervion of Sales & Marketing Manager/Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phân tích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Powerpoints theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
- Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well as externally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Input and follow on ERP system/Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinh doanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kế hoạch.
- Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits, preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs, Travelling,.../Thực hiện các thủ tục hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biên bản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ, công tác,...
- Interpreting, Translating Vietnamese – English/ Biên Phiên Dịch tài liệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh.
- Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyền thông, tiếp thị tùy khả năng
- Take care of Key Accounts, follow and improve services./Chăm sóc các Key Accounts; giám sát và cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- University graduated with major related to Business Administration, Commercial, Foreign Trade, Marketing, Finance, Accounting or Information Technology, etc./ Tốt nghiệp Đại học một trong các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
- From 2 year’s experience in Sales Admin/Sales Operation (strong Sales Data/Revenue Data/Business Analyst/Sales Data business management)/Sales Support/Sales Manager Assistant, having experience in customer service is a plus./ Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí Vận hành Kinh doanh/Trợ lý kinh doanh (thế mạnh về phân tích/quản trị dữ liệu kinh doanh); Có kinh nghiệm mảng Chăm sóc khách hàng là một điểm cộng.
- Good at Excel.
- Experienced with Power BI or Data Visualization Dashboard is big plus./ Kinh nghiệm với Power BI/Data Visualization Dashboard là lợi thế.
- Having experience working with ERP, CRM systems, and supply chain management from order receipt to delivery./ Kinh nghiệm thao tác với hệ thống ERP/CRM hoặc các hệ thống quản lý chuỗi cung ứng.
- Good at English skill (verbal/non-verbal)/ Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp.
- Proficiency in professional reports and modern communication tools./Sử dụng các công cụvăn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáo chuyên nghiệp.
- Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility ability, and result oriented /Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyến công việc áp lực cao, hướng đến kết quả.
Quyền lợi được hưởng
- Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation./ Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần.
- Many opportunities in Career’s Promotion. / Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,…/Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,…đầy đủ theo Luật.
- Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities,…/ Ngày sinh nhật, Du lịch, Team-Building hằng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ hằng tháng,…
- 13th month salary bonus and the company's remuneration, welfare policies, personal performance./ Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân.
Khu vực
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
121 Đặng Huy Trứ, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
100% vốn đầu tư từ Mỹ, hiện đang triển khai các sản phẩm về lĩnh vực Healthcare cho thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Doanh nghiệp
Quyền lợi:
- Phụ cấp cho các bạn thực tập sinh
- Mức lương cơ bản cho các bạn làm Part-time
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt cho các bạn sinh viên.
- Tham gia vào các hoạt động liên hoan phòng mỗi tháng và nhiều hoạt động teambuilding, happy hour, birthday, company trip với công ty.
Review Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
3.7
3 review
13/11/2022
★
★
★
★
★
Tester
tại Đà Nẵng
Lương ổn so với mặt bằng chung. Review lương 1 lần/năm. (RV)
11/12/2022
★
★
★
★
★
Sales/Nhân viên kinh doanh
tại Đà Nẵng
Môi trường chỉ phù hợp cho intern, sinh viên với người ra trường dưới 6 tháng kinh nghiệm (RV)
13/12/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên (Developer)
tại Đà Nẵng
Benefit công ty cho intern/partime khá ổn và thoải mái. (RV)
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Bạn làm việc tại Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Click để đánh giá