Mô tả công việc
- Lập báo giá dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Tạo đơn hàng trong hệ thống SAP/ hệ thống quản lý đặt hàng
- Kết hợp với bộ phận Kho để chuẩn bị hàng hóa trước khi giao.
- Đặt dịch vụ vận chuyển và theo dõi quá trình giao hàng.
- Làm việc với khách hàng về thanh toán và theo dõi công nợ.
- Theo dõi và cập nhật thông tin của khách hàng và đối thủ trong hệ thống dữ liệu.
- Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm và giá bán
- Đóng vai trò là khách hàng để thu thập các nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý và duy trì mẫu sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận khách hàng tại showroom khi cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng và khảo sát thị trường.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Tiếng anh cơ bản
- Có kỹ năng theo dõi, làm báo cáo
- Biết sử dụng Microsoft (ưu tiên biết phần mềm SAP)
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương thử việc
- BHXH : Full lương
- Bảo hiểm Bảo Việt (Thẻ vàng)
- 15 ngày phép năm
- Lương tháng 13
- Du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
100% vốn đầu tư từ Mỹ, hiện đang triển khai các sản phẩm về lĩnh vực Healthcare cho thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Doanh nghiệp
Quyền lợi:
- Phụ cấp cho các bạn thực tập sinh
- Mức lương cơ bản cho các bạn làm Part-time
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt cho các bạn sinh viên.
- Tham gia vào các hoạt động liên hoan phòng mỗi tháng và nhiều hoạt động teambuilding, happy hour, birthday, company trip với công ty.
Review Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Lương ổn so với mặt bằng chung. Review lương 1 lần/năm. (RV)
Môi trường chỉ phù hợp cho intern, sinh viên với người ra trường dưới 6 tháng kinh nghiệm (RV)
Benefit công ty cho intern/partime khá ổn và thoải mái. (RV)