Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SALE ADMIN
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc
Xác nhận lock, cọc căn cho bộ phận kinh doanh ✓ Hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh: cung cấp tài liệu, làm phiếu tính giá, check căn.... ✓ Cập nhật, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý. ✓ Theo dõi và tiếp nhận hợp đồng chứng từ của chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết, cộng tác viên…; ✓ Thực hiện chuyển cọc sang CĐT. Đối chiếu phí môi giới với CĐT, công ty con, sàn liên kết; ✓ Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng với chủ đầu tư ✓ Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng, chủ đầu tư và các tài liệu liên quan. ✓ Tổng hợp báo cáo, kết quả kinh doanh bán hàng theo yêu cầu của BLĐ |
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên nghành Kế toán, Quản trị kinh doanh,.... ✓ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản. ✓ Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc. ✓ Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp. ✓ Office: Excel, Word, Powerpoint… ✓ Ưu tiên nữ từ 22 – 28 tuổi. Sức khỏe tốt |
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10.000.000 đồng – 12.000.000 đồng + Hoa hồng. ✓ Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua theo năng lực và mức độ cống hiến. ✓ Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết. ✓ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,… ✓ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN. ✓ Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h00, chiều 14h00 – 17h30 (từ T2 đến sáng T7) |
Khu vực
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
121 Đặng Huy Trứ, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
100% vốn đầu tư từ Mỹ, hiện đang triển khai các sản phẩm về lĩnh vực Healthcare cho thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Doanh nghiệp
Quyền lợi:
- Phụ cấp cho các bạn thực tập sinh
- Mức lương cơ bản cho các bạn làm Part-time
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt cho các bạn sinh viên.
- Tham gia vào các hoạt động liên hoan phòng mỗi tháng và nhiều hoạt động teambuilding, happy hour, birthday, company trip với công ty.
Review Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
3.7
3 review
13/11/2022
★
★
★
★
★
Tester
tại Đà Nẵng
Lương ổn so với mặt bằng chung. Review lương 1 lần/năm. (RV)
11/12/2022
★
★
★
★
★
Sales/Nhân viên kinh doanh
tại Đà Nẵng
Môi trường chỉ phù hợp cho intern, sinh viên với người ra trường dưới 6 tháng kinh nghiệm (RV)
13/12/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên (Developer)
tại Đà Nẵng
Benefit công ty cho intern/partime khá ổn và thoải mái. (RV)
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Bạn làm việc tại Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH GoTECQ Việt Nam
Click để đánh giá