Dự án “Phát huy vai trò các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi và hội nhập kinh tế quốc tế” (Tên tiếng Anh: Assisting Vietnamese SMEs in post-pandemic recovery and international economic integration via network of overseas diplomatic missions) được tài trợ bởi Chính phủ Nhật Bản thông qua Quỹ Phát triển ACMECS trong khuôn khổ Hợp tác Mekong-Nhật Bản do Vụ Hợp tác kinh tế đa phương của Bộ Ngoại giao triển khai đến hết tháng 12/2024.
Dự án cần tuyển dụng 01 kế toán dự án, bắt đầu từ tháng 7/2024.
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ của kế toán dự án.
– Lập kế hoạch tài chính, kiểm soát và giải ngân vốn theo quy định của Chính phủ Việt Nam và nhà tài trợ. Kiểm tra, xác minh về sự hợp lý của hồ sơ tài chính.
– Thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Ban quản lý dự án.
– Thực hiện các hoạt động liên quan đến đấu thầu của dự án.
– Theo dõi và kiểm soát các khoản chi tiêu theo ngân sách đã được phê duyệt.
– Chuẩn bị các công việc phục vụ kiểm toán.
– Sắp xếp, tổ chức triển khai các hoạt động của dự án.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý dự án.
Điều kiện nộp hồ sơ tuyển dụng
– Công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương.
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
– Có kiến thức và kinh nghiệm trong các quy trình, thủ tục liên quan tới mua sắm, kế toán, quản lý ngân sách và dự báo, phân tích và báo cáo tài chính, kinh nghiệm làm việc với kiểm toán, triển khai các hoạt động của dự án sử dụng tài trợ nước ngoài.
– Tiếng Anh lưu loát.
Hình thức tuyển dụng:
Thông qua đánh giá hồ sơ và phỏng vấn (chỉ thông báo kết quả tới ứng viên được chọn).
Thời hạn làm việc:
Dự kiến bắt đầu từ tháng 7/2024, thời gian thử việc 01 tháng, sau đó ký hợp đồng theo thời gian hoạt động của dự án.
Lương:
Theo thỏa thuận và phù hợp định mức của dự án.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn ứng tuyển.
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có đủ điều kiện khám cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Lưu ý: Ứng viên ghi rõ số điện thoại và email.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến 17h00 ngày 23/6/2024 (tính theo dấu trên bưu điện nhưng không quá 5 ngày làm việc sau thời hạn hộp hồ sơ).
Thông tin liên hệ/Nơi nhận hồ sơ (nhận hồ sơ qua bưu điện): Ban quản lý dự án, Vụ Hợp tác kinh tế đa phương, Bộ Ngoại giao, số 2 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ:
Bà Nguyễn Thu Giang, điện thoại bàn: 024.3799 5797, di động: 0368852585. Email: [email protected].
Nguồn tin: dangcongsan.org.vn
GT EXPRESS là công ty chuyên cung cấp dịch vụ Fullfilment gồm: Xử lý đơn hàng, lưu kho, giao hàng và chăm sóc khách hàng & các dịch vụ Fullfilment khác.
- XỬ LÝ ĐƠN HÀNG: Nhận đơn hàng đa nền tảng và xử lí đơn hàng thành công trên hệ thống theo thời gian cam kết.
- LƯU KHO: Cung cấp giải pháp lưu kho ngắn hạn & dài hạn, nhập & xuất kho theo yêu cầu khách hàng cùng với dịch vụ cộng thêm với chi phí tối ưu nhất.
- GIAO HÀNG: Giao hàng nhanh chóng và linh hoạt, kết hợp với mạng lưới giao hàng thứ ba nhằm đưa hàng hóa của khách hàng đến tay người nhận nhanh nhất.
- CHĂM SÓC KH: Đồng hành cùng với khách hàng trong mọi khó khăn từ khâu xử lí đơn hàng cho đến khâu giao nhận, sẵn sàng tư vấn để có giải pháp tối ưu và phù hợp nhất.
- DỊCH VỤ KHÁC: Tem nhãn phụ, đóng gói, dây chuyền đóng gói hàng thời vụ, Xử lý hàng hủy
CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU:
- Đội ngũ chúng tôi có kinh nghiệm vận hành nhiều năm và thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi am hiểu trọn vẹn cách thức làm việc với cả đối tác Phân phối & Bán lẻ , đem đến hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất cho khách hàng
- Chúng tôi luôn hợp tác và làm việc gần gũi & tương tác chặt chẽ với nhiều đối tác khách hàng khác nhau, thấu hiểu mô hình kinh doanh, những thuận lợi và khó khăn để tư vấn, kết nối và đề xuất các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng tại từng thời điểm
- Chúng tôi đặt mục tiêu phát triển công ty luôn gắn liền với hiệu quả kinh doanh bền vững của đối tác và sự hài lòng của khách hàng, do đó luôn thể hiện vai trò mắc xích chủ động tạo thêm giá trị cộng thêm lâu dài cho tất cả các bên có liên quan.
- GT EXPRESS đặt sự phát triển của công ty trong hệ sinh thái bền vững có lợi cho cả đối tác và khách hàng. Tham vọng hướng tới một công ty cung cấp giải pháp kho vận hàng đầu và thân thiện, kết hợp mọi nguồn lực bên trong và bên ngoài nhằm mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất