Việc làm HANSAE

Cập nhật 15/12/2024 10:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HANSAE HCM
Ga Staff (Admin Staff) - Nhân Viên Hành Chính
HANSAE 4.0★
1 đánh giá 28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 11, Tòa nhà DETECH Tower II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

1️⃣ Job Description
- Manage and ensure equipments in the office run perfectly
- Make PO, payment requests daily
- Check quotation from vendors and negotiate, compare, make report to manager
- Manage supply of water, food, printer ink change, stationery of every office branches
- Book car rental, flight ticket, hotel, golf for managers
- Input data into system monthly
- Support Accounting Dept to input right account code , collect red invoice, make revise request upon Accounting Dept's demand
- Manage contracts of vendors, make period extension if any
- Take care of every company events: company trip, staff's birthday, company year-end party,...
- Manage every problems related to IT: Email server, website, anti-virus software, outlooks,...
- Manage oil of trucks, daily schedule, kilometers consumption, and others like change lube oil, period repair and maintenance
- Manage gas of cars, daily schedule, kilometers consumption, and others like change lube oil, period repair and maintenance
- Others upon request of managers
- Quản lý các thiết bị trong văn phòng
- Làm đề nghị mua hàng, yêu cầu thanh toán hàng ngày
- Kiểm tra báo giá từ các nhà cung cấp và đàm phán, so sánh, báo cáo cho Trưởng phòng
- Quản lý cung cấp nước uống, thực phẩm, thay mực máy in, văn phòng phẩm của các văn phòng
- Đặt thuê xe, vé máy bay, khách sạn, sân golf cho Giám đốc, Trưởng phòng Hàn Quốc
- Nhập dữ liệu hệ thống hàng tháng
- Thu thập chứng từ thanh toán
- Quản lý hợp đồng của các nhà cung cấp, gia hạn hợp đồng.
- Tham gia tổ chức sự kiện công ty: du lịch, sinh nhật, tiệc tất niên công ty, ...
- Quản lý vấn đề liên quan đến CNTT: Email server, website, phần mềm diệt virus, outlooks, ...
- Quản lý dầu xe tải, lịch trình hàng ngày, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ
- Quản lý xăng xe ô tô, lịch trình hàng ngày, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

2️⃣ Job Requirements
- Prefer female 22-26 years old
- Degree in Foreign Language, Administration or Human Resource (preferred)
- Fluent English skills
- FRESHERS are acceptable
- Proficient in MS Office skills (Word, Excel, Powerpoint)
- Ability to work well under pressure
- Good interpersonal, teamwork and communication skills
- Good organizing and planning skills
- Resourceful, flexible, agile, hard working, responsible
3️⃣ Benefits
- Competitive salary;
- Social insurance payment from probation time; health insurance 24/7;
- 12 days annual leave
- Company actitivities: Teambuilding, Annual travel, Year end party, ...
- 13th month salary bonus, KPI incentive, Revenue bonus, excellent performance award,...
- Annual salary increase review
- Professional and active working environment
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ 22-26 tuổi
- Bằng cử nhân ngành Ngoại ngữ, Hành chính, Kế toán hoặc Nhân sự
- Kỹ năng tiếng Anh thành thạo
- Sinh viên mới tốt nghiệp được chấp nhận
- Thành thạo các kỹ năng MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm
☀Quyền lợi
- Lương cạnh tranh;
- Đóng BHXH từ thời gian thử việc; bảo hiểm y tế 24/7;
- 12 ngày phép năm
- Các hoạt động của công ty: Teambuilding, Du lịch hàng năm, Tiệc tất niên, ...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng Doanh thu, thưởng thành tích xuất sắc, ...
- Xét tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Bonuses
Nghỉ phép có lương
Annual leaves
Khác
Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Công ty TNHH Hansae đã duy trì mức tăng trưởng ổn định thông qua xuất khẩu hàng may mặc chuyên dụng và quản lý nội bộ ổn định và từ đó trở thành một doanh nghiệp có cơ cấu tài chính ổn định. Hiện tại, chúng tôi có 14 tập đoàn toàn cầu tại 7 quốc gia (Mỹ, Việt Nam, Nicaragua, Guatemala, Indonesia, Myanmar và Haiti) và hơn 600 người tại trụ sở chính và 35.000 người làm việc tại New York và các địa điểm sản xuất khác.
• Hansae hợp tác với các thương hiệu NIKE, GAP, ZARA, H&M, Victoria's secret, ...
• Việt Nam, cơ sở sản xuất lớn nhất trong số các công ty Hàn Quốc, có 3 tổng công ty sản xuất (Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, Tiền Giang), 1 nhà máy gia công vải (C&T Bình Phước) và 2 văn phòng đại diện lớn tại TP.HCM & Hà Nội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2016

Mission

  • HANSAE là một tập đoàn chuyên ngành may mặc xuất khẩu cho các nhãn hàng GAP, PINK, KOHL'S, ZARA, H&M,... với 100% vốn của Hàn Quốc.Có mặt tại Việt Nam năm 2000, HANSAE có 3 nhà máy lớn tại Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, TIền Giang và văn phòng tại Quận 1, TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ


Review HANSAE

4.0
1 review

03/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Hansae HCM luôn quan tâm đến quyền lợi của nhân viên, chế độ phúc lợi tốt và môi trường làm việc an toàn.

Những nghề phổ biến tại HANSAE

Bạn làm việc tại HANSAE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANSAE

HANSAE

Click để đánh giá