Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược phát triển VTM.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm.
- Xây dựng chương trình đào tạo và đào tạo NVKD
- Quản lý điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh
- Triển khai thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh
- Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh tối ưu, đem lại doanh thu và lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- NỮ
- Ứng viên phải có văn hóa học tập & tiếp thu kiến thức mới
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng làm việc, phối hợp đội nhóm tốt. Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, sáng tạo với tinh thần cởi mở, học hỏi nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thẩm mỹ/phòng khám đa khoa
- Năng động, linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Các khoản thưởng năm theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
Thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Thu nhập TB: 30.000.000 – 35.000.000VNĐ/tháng (Lương CB + %HH)
Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
Chế độ du lịch, nghỉ mát team buidling hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công ty TNHH Heyo Group với tên thương hiệu là Heyotour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước được thành lập bởi đội ngũ Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ. Tuy Heyotour là một cái tên mới nhưng trong 1 năm qua Heyotour đã khẳng định được vị thế của mình và đã có chỗ đứng trên thị trường ngành du lịch.
Chính sách bảo hiểm
- chế độ BHXH đúng theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Heyo Group với tên thương hiệu là Heyotour chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước được thành lập năm 2021 bởi đội ngũ Founder có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ
Mission
- Heyotour có kế hoạch mở rộng thêm các chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước và đăt mục tiêu trong vòng 3 năm sẽ là một thương hiệu uy tín trong ngành du lịch và là cái tên đầu tiên được mọi người lựa chọn khi đi du lịch.