Develops, plans campaigns to increase awareness of a company's products or services.
Planning to find customers and exploit market via forms of new offering, extending relationship with potential customers, consolidate relationship with the existing customers.
Negotiating contract specifications and terms with clients or other external parties.
Other tasks assigned by Manager.Good attention to details, communications and self-presentation skills.
Leadership skills, including motivation, goal-setting and project management
Multitasking and time management skills that allow them to work on several campaigns at once
Ability to make effective and efficient decisions when planning, scheduling and implementing campaigns
A team player and self-motivated individual at the same time.
At least 3- 5 years' experience in Advertising/Marketing or a related field.
Have a good relationship and work regularly with government and airports to obtain permits.- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...) Bảo Hiểm full lương.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, ...
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Công ty TNHH Hoa Tín là đơn vị liên doanh Việt - Trung về lĩnh vực công nghệ thuốc BVTV và phân bón NPK hàng đầu của Trung Quốc tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2004, là một doanh nghiệp vật tư nông nghiệp toàn diện tích hợp sản xuất và kinh doanh phân bón NPK, thuốc BVTV, hạt giống và vật tư nông nghiệp khác.
Công ty có trụ sở chính tại Cụm công nghiệp Kim Bình, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Việt Nam. Với diện tích 30.000m2, năng lực sản xuất phân bón của công ty khoảng 80.000 tấn/năm, với công nghệ tiên tiến và chất lượng tuyệt vời, các sản phẩm của Hoa Tín đã tương đối phủ khắp thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng. Đến nay đã có hơn 999 điểm bán hàng, một số sản phẩm đã bắt đầu được xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Myanmar.