- Thực hiện các chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng Shinhan Bank - Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng. - Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng. - Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng. - Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng. - Lập các báo cáo theo phân công của cấp quản lý - Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị.- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh... - Có TỐI THIÊU 01 năm kinh nghiệm Chuyên viên kinh doanh/nhân viên tín dụng/kinh doanh tại các NGÂN HÀNG hoặc công ty Tài chính - Kỹ năng tiếp thị - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng - Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.... - Vi tính: văn phòngLương cơ bản + Phụ cấp: - Level Sales Officer: 10.050.000 hoặc 10.470.000 + Thưởng kinh doanh - Level Senior Sales Officer: 12.800.000 hoặc 13.240.000 + Thưởng kinh doanh - Level Sales Executive: 15.940.000 - 17.330.000 + Thưởng kinh doanh - Level Sales Executive: 21.500.000 + Thưởng kinh doanh - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần - Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam - Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật) - Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh - Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm - Du lịch trong và ngoài nước hàng năm