- Tìm hiểu và cập nhật liên tục tình hình thị trường, xây dựng và phát triển các chiến lược tiếp thị nhằm nâng cao thương hiệu của Công ty - Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng liên quan đến các dự án về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công CNC, tấm - dập - ống - hàn và vật tư, dụng cụ cắt. - Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Báo giá khách hàng về sản phẩm - Cập nhật danh sách khách hàng định kỳ hàng tháng và báo cáo TP. - Theo dõi quá trình đơn hàng. - Theo dõi thu hồi công nợ. - Tiếp nhận các vấn đề khiếu nại của khách hàng. - Báo cáo về tình trạng đơn hàng - Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật đảm bảo chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng. Quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng tạo mối quan hệ bền vững. - Triển khai các hướng phát triển mới của Công ty đề ra.- Có kiến thức sản phẩm máy móc là 1 lợi thế; - Có kiến thức về bán hàng; - Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH Chuyên ngành điện tử, cơ khí, thương mại, kinh doanh... - Kỹ năng giao tiếp; - Kỹ năng bao quát công việc; - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng tư vấn - Kỹ năng giải quyết vấn đề- Mức lương cơ bản: 8-12tr+ Thưởng kinh doanh. Tổng thu nhập lên đến 30M - Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo kết quả đạt được. - Hỗ trợ ăn trưa, đi lại. - Hỗ trợ công tác phí trong và ngoài nước. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động & Cơ hội đào tạo, làm việc với đối tác nước ngoài. - Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.