Xây dựng kế hoạch và chiến lược cho kênh được giao, cửa hàng khu vực để đạt được chỉ tiêu tháng/ quý/ năm, Thương lượng ban đầu hợp đồng nguyên tắc với kênh được giao để nhận ưu đãi tốt nhất, Tuyển dụng, đào tạo và quản lý hoạt động hàng ngày của đội ngũ PG/ PM tại từng cửa hàng theo kênh được phân công, Đề xuất, quản lý các hạng mục/ hoạt động cho thuê theo kênh: địa điểm, hợp đồng, thanh toán, hình ảnh, Phối hợp với các đồng nghiệp khác lập kế hoạch, đề xuất chương trình khuyến mãi hàng tháng, hàng quý cho tất cả các sản phẩm và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt, Phát triển mối quan hệ kinh doanh với Người mua (Buyer) và quản lý cửa hàng, người quản lý, Đảm bảo việc bán vào, bán ra, tồn kho, khả năng xuất kho và tại Kho trung tâm (nếu có), Theo dõi Thanh toán của Khách hàng và hỗ trợ các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề đang chờ xử lý,Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Kinh nghiệm ít nhất 2 -3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG Am hiểu thị trường Kỹ năng điều phối, giám sát và quản lý công việc Sử dụng thành thạo Excel, Word,.. Khả năng xử lý tình huống tốt Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ được ưu tiên, Chịu được áp lực công việc, chấp nhận tăng ca khi làm việc.Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân; Bảo hiểm theo quy định nhà nước và chế độ của công ty; Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm; Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm;