Chịu trách nhiệm và chỉ tiêu về việc phát triển khách hàng tải App GIMO hợp lệ theo quy định (GVM) Gọi điện hướng dẫn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chưa hợp lệ trong và sau khi truyền thông Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng Báo cáo số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm Gọi điện, hướng dẫn khách hàng ra quầy GIMO trước buổi truyền thôngCó kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm và tốt nghiệp ĐH/CĐ, có hiểu biết về tài chính. Sử dụng thành thạo smartphone (Apple, Sam sung, Oppo, Nokia,....) Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn. Chủ động trong công việc Có thể đi công tác dài ngày, liên tục các tỉnh để phục vụ truyền thông Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu Kỹ năng sử dụng máy tính mức khá Làm việc online và offlineCó cơ hội làm việc và học hỏi trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định