Tiếp cận thị trường, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng hợp tác kinh doanh các sản phẩm, thương hiệu của Công ty Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh nội thất tại các khu vực được phụ trách Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường qua các báo cáo bảng biểu, biểu đồ, từ đó đưa ra chính sách kinh doanh. Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh. Phối hợp với bộ phận Marketing, Hàng hoá thực hiện chương trình bán hàng mới, các chương trình khuyến mại cho các đại lý Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng công việc Hỗ trợ vận hành, xây dựng hình ảnh theo quy chuẩn cho các đại lý, xem xét khó khăn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ đại lý.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc. Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường. Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.- Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc - Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân - Nhiều hoạt động Teambuilding, được tham gia vào một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thương mại, quy mô trên 600 nhân sự - Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc