1: Tài chính - Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số địa bàn phụ trách - Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ theo mục tiêu được giao - Lập dự trù đặt hàng theo nhu cầu thực tế tại địa bàn phụ trách 2:Hoạt động ngành hàng - Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển địa bàn mới - Nắm vững thuộc tính của các sản phẩm ngành hàng được phân công phụ trách (hóa chất tiệt trùng, sát khuẩn ...) - Thực hiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám hoặc đại lý cung cấp trong địa bàn được phân công - Thực hiện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về công năng và các vấn đề liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, chào giá sản phẩm tới khách hàng - Thực hiện đúng và kịp thời các chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty 3: Quy trình - Thực hiện báo cáo, kế hoạch làm việc định kỳ theo tháng, quý, năm với giám đốc ngành hàng theo yêu cầu - Phối kết hợp hiệu quả với các phòng ban liên quan 4:Nhân sự & đào tạo - Tham gia các khóa đào tạo của hãng, ngành hàng và công ty tổ chức-Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành Y dược, hoặc công nghệ sinh học, hóa sinh.... -Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương -Tiếng Anh thành thạo - Có kỹ năng giao tiếp & thuyết trìnhMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe từ thời gian thử việc Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm