- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng - Hỗ trợ lên đơn hàng và xử lý phản hồi của khách hàng - Kết hợp với bộ phận vận chuyển để đảm bảo thời hạn giao hàng - Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng - Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của khách hàng - Công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Làm việc tại trang trại ở Bình Thuận - khu vực giáp Xuân Lộc, Long Khánh, Đồng Nai- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan. - Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc kinh doanh. - Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel) - Kỹ năng làm việc nhóm. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. - Chăm chỉ - Chịu học hỏi. - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao.- Thưởng Lễ Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định; - Cung cấp Laptop - PC cho nhân viên. Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe; 12 ngày nghỉ phép có lương; - Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp; - Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng; Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.