− Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng). − Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. − Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. − Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. − Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm. − Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ phận liên quan. − Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.− Giọng nói dễ nghe, tự tin − Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt − Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng − Kinh nghiệm được đào tạo- Thu nhập từ 10 - 30 triệu/tháng - Lương cứng (10 triệu/tháng [max]) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max]) - Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động - Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc - Xét tăng tiến khi có thành tích tốt - Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building