- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Phát triển mô hình PM kinh doanh - Tương tác với khách hàng để xây dựng mối quan hệ và nắm vững thông tin - Kiểm soát nguyên vật liệu và các chi phí khác, đồng thời cung cấp thông tin báo giá - Các công việc liên quan đến giấy tờ ( chứng từ hải quan, invoice/packing list) - Quản lý đơn hàng của khách hàng. - Lập kế hoạch gửi (xuất) hàng. - Các vấn đề liên quan đến kinh doanh khác.- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh doanh quốc tế,.... - Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung hoặc tiếng Anh - Chăm chỉ, hoạt bát, giao tiếp giỏi - Kỹ năng MS Office tốtĐóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật, ngoài ra công ty sẽ đóng thêm Bảo hiểm tai nạn cho nhân viên Cung cấp cơm trưa và cơm tăng ca chiều Ngoài thưởng Tết hàng năm, Công ty còn thưởng hiệu suất công việc hấp dẫn có thể lên đến 2 tháng lương