Mô tả công việc
Tìm kiếm, tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp.
Kênh bán hàng: phát triển thị trường, online, đối tác, B2C, B2B... (sẽ được Trưởng phòng kinh doanh đào tạo bài bản)
Sản phẩm: Internet, Truyền hình và Camera FPT
Yêu cầu công việc
Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, từ 20 – 30 tuổi, chấp nhận sinh viên mới mới ra trường (Đã có xác nhận tốt nghiệp)
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Có smartphone và có phương tiện đi lại (Xe máy).
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Có mối quan hệ rộng, đang kinh doanh hoặc từng làm công việc bán hàng là một lợi thế
Đam mê kinh doanh.
Quyền lợi
Thu nhập hàng tháng = lương cứng + hoa hồng + doanh thu (lương cứng từ 8tr4) => Thu nhập trung bình từ nhất 12tr/tháng.
Thưởng quý, tết, lương tháng 13, 14, thời gian làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h- 17h30, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến lên các cấp bậc cao hơn như Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh...
Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, cộng đồng đặc sắc của công ty: Tân Binh Hội Nhập, 72 giờ trải nghiệm, Teambuilding, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày Menday 11/11,...
Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp ... MIỄN PHÍ
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 22:00:03
Năm 2017 Công Ty TNHH In L.A (La Print) được xây dựng ở khu CN Đức Hòa III, ấp Đức Hạnh 2, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Chính thức hoạt động vào năm 2019 với diện tích hơn 50.000 m2, La Print đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, La Print mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.