Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai các chiến dịch MKT của tập đoàn
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch MKT
Làm các công việc do Trưởng phòng MKT và lãnh đạo giao
Lập báo cáo và báo cáo định kỳ cho cấp trên
Quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
Yêu Cầu Công Việc
Có trình độ từ Đại học trở lên chuyên ngành MKT, truyền thông, quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan,
- Ưu tiên có kinh nghiệm về MKT Y dược
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, đối thủ, lập kế hoạch, triển khai, phát triển kế hoạch,
- Năng động, linh hoạt , thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt ngoại ngữ.
- Có năng lực làm việc nhóm và quản lý đào tạo đội nhóm
- Có khả năng tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả
- Quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Trên 20 Tr VND
Don Chicken Hà Nội là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nhãn hiệu Don Chicken của công ty Công ty TNHH KDJ Vina lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha.
Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng.