Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Bệnh viện Đại học Phenikaa
Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, chuyển thông tin đến bếp/bar chính xác.
Phục vụ đồ ăn, thức uống đúng bàn, đảm bảo theo đúng quy trình.
kiểm tra và hỗ trợ nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
Vệ sinh bàn ghế, khu vực ăn uống trước và sau khi khách dùng bữa.
Đảm bảo khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
- Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng hoặc khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Don Chicken Hà Nội là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nhãn hiệu Don Chicken của công ty Công ty TNHH KDJ Vina lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha.
Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng.