Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cho việc vận hành kho và giao hàng trên PC.
- Xử lý các cuộc gọi/email của khách hàng về hoạt động giao hàng.
- Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng về hoạt động giao hàng.
- Các công việc hành chính khác của bộ phận.
- Liên hệ với các nhà cung cấp.
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành bất kỳ)
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản (không cần bằng)
- Sử dụng MS Office (Word, Excel, Email)
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng nhật (không bắt buộc)
- Ứng viên gửi CV bằng tiếng anh (bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương 1 năm/lần
- Lương 10 triệu - 13 triệu
- Thưởng 2 lần 1 năm, 1 lần tương đương 1-2 tháng lương.
- Tham gia BHXH full lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch công ty.
Công ty Kiểm toán - Tư vấn Định giá ACC_ Việt Nam, được Bộ Tài chính Việt Nam và Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy phép hành nghề, Giấy phép thành lập và hoạt động theo Luật Kiểm toán.
ACC_Việt Nam hoạt động theo Luật kiểm toán độc lập số 67/2011/QH12 do Quốc hội ban hành ngày 29 tháng 3 năm 2011, Nghị định số 17/2012/NĐ-CP ngày 13 tháng 03 năm 2012 của Chính phủ về Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Kiểm toán độc lập.
Công ty Kiểm toán - Tư vấn Định giá ACC_Việt Nam ra đời theo quy định Nghị định số 133/2005/NĐ-CP ngày 31 tháng 10 năm 2005 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 105/2004/NĐ -CP ngày 30 tháng 03 năm 2004, dưới hình thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty Hợp danh Kiểm toán - Tư vấn Việt Nam (ACC_Việt Nam) được thành lập từ năm 2005