Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác lễ tân và các thủ tục hành chính văn phòng.
2. Quản lý văn phòng phẩm.
3. Quản lý vệ sinh văn phòng.
4. Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng: điện, nước......
5. Quản lý VPP, văn thư, công văn đến/đi.
6. Đặt vé máy bay cho nhân viên , BOD đi công tác.
7. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Nữ, tuổi từ 22-30, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hành chính.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng giao tiếp tốt , giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn ( cao 1m6 trở lên)
- Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
- Phụ cấp cơm trưa 30 ngàn/ 1 ngày
- Thời gian thử việc 2tháng.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt, hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc và thưởng các ngày Lễ trong năm 0/4,2/9,...Thưởng tháng 13,...
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi ( BHYT, BHXH, BHTN..),làm ngoài giờ sẽ được tính tăng ca
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
Công ty Kiểm toán - Tư vấn Định giá ACC_ Việt Nam, được Bộ Tài chính Việt Nam và Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy phép hành nghề, Giấy phép thành lập và hoạt động theo Luật Kiểm toán.
ACC_Việt Nam hoạt động theo Luật kiểm toán độc lập số 67/2011/QH12 do Quốc hội ban hành ngày 29 tháng 3 năm 2011, Nghị định số 17/2012/NĐ-CP ngày 13 tháng 03 năm 2012 của Chính phủ về Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Kiểm toán độc lập.
Công ty Kiểm toán - Tư vấn Định giá ACC_Việt Nam ra đời theo quy định Nghị định số 133/2005/NĐ-CP ngày 31 tháng 10 năm 2005 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 105/2004/NĐ -CP ngày 30 tháng 03 năm 2004, dưới hình thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty Hợp danh Kiểm toán - Tư vấn Việt Nam (ACC_Việt Nam) được thành lập từ năm 2005