Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Luân chuyển 8 tiếng/ca, tuần nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh
– Tiếp đón khách hàng tại Chi nhánh hoặc qua email, điện thoại.
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn. Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT, điện máy, điện lạnh … là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
- Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Được thành lập vào 07/2022 Với sứ mệnh cung cấp nhiều sản phẩm đất nền thổ cư giá tốt. Và khẩu hiệu "Kiến Tạo Tổ Ấm Bình Yên" chúng tôi luôn muốn đem lại nhiều sản phẩm đầu tư tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng trong tương lai.
Mặc dù, việc đi vào hoạt động chưa được bao lâu nhưng KimLand Group đã dần khẳng định được vị thế của mình bằng việc trở thành một công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đầu tư với phân khúc tầm trung nhưng phục vụ với chất lượng cao nhất. Ngoài ra KimLand Group luôn mong muốn trở thành nơi làm việc mà ở đó, nhân viên có được điều kiện sống tốt nhất, nâng tầm giá trị bản thân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành