Các phòng ban đang tuyển dụng tại DEME

Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm DEME

Cập nhật 12/12/2024 13:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DEME
Chuyên viên - Phòng Call Center - Khối Vận hành
DEME
5 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC:

  • Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, Email, Chat web, Facebook.
  • Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile.
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB.
  • Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì.
  • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ và nghiệp vụ trong quá trình giao dịch tại NCB.

2. Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch:

  • Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB.

3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng:

  • Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng.
  • Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center.

4. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách:

  • Báo cáo ngày, tuần, tháng.
  • Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh.
  • Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận.
  • Báo cáo khảo sát theo chiến dịch.

5. Công việc khác:

  • Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn

  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ

2. Kinh nghiệm làm việc: 1 năm

3. Kiến thức: Kiến thức mảng tài chính ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài.

4. Năng lực/kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp. 

5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi.

6. Trình độ ngoại ngữ/tin học: Cơ bản

7. Các yêu cầu khác (nếu có): Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết. 

8. Ưu tiên

  • Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ.
  • Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

DEME tạo ra những trải nghiệm sản phẩm thời trang tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân dựa trên các tiêu chí: - trải nghiệm dễ dàng, thú vị - tùy chỉnh theo cá nhân nhưng vẫn đảm bảo xu hướng thời trang chung 

Những nghề phổ biến tại DEME

Bạn làm việc tại DEME? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DEME

DEME

Click để đánh giá