Yêu cầu công việc
REQUIREMENTS:
- Bachelor/Engineer of Science degree in Plastics, Chemical or Mechanical Engineering is required. Must have at least 3-5 years of practical work experience in an Injection Molding Operation.
- Strong and diverse technical background in injection molding processing, tooling, equipment, materials, manufacturing and quality.
- Self-starter must be able to work with little direction and with a high level of self-motivation.
- Ability to manage multiple start-up projects.
- Demonstrated superior communication (written and verbal), teamwork, and organizational skills.
- Excellent computer skills, Word, Excel, PowerPoint etc.
- Demonstrated ability to think out of the box and recommend options.
- Ability to lead others, responsibility may include indirect supervision of process technicians.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty TNHH KI‧WORKS Việt Nam, vốn là công ty OKAMURA được thành lập vào năm 1907 tại Nhật Bản, thừa kế và phát triển kinh nghiệm trên một trăm năm, tích lũy vô số các kiến thức và kinh nghiệm về sản phẩm vệ sinh răng miệng, vào năm 2002 thành lập nhà máy tại KCN VSIP tỉnh Bình Dương Việt Nam.
Khi mới thành lập lấy việc phun đúc thành hình nhựa làm sản xuất chủ đạo, trong quá trình phát triển không ngừng cùng với khách hàng, KI‧WORKS đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên ngành, trở thành mấu chốt quan trọng để giúp công ty trở thành đơn vị sản xuất chuyên nghiệp về sản phẩm vệ sinh răng miệng.
Thực hiện sứ mệnh đối với xã hội, KI‧WORKS duy trì mối liên hệ mật thiết với các Viện y tế chuyên nghiệp, trường đại học y học, hiệp hội vệ sinh răng miệng, không ngừng thực hiện nghiên cứu phát triển thiết kế, ngoài những người sử dụng thông thường, càng xét đến người già trẻ em, người bị bệnh, người mất khả năng về hành vi, nhân viên y tế, chúng tôi không chỉ dùng tâm để sản xuất mỗi một sản phẩm, mà còn quan tâm hơn đến nhu cầu chân thực của mỗi một người sử dụng.
Hiện tại có các đội ngũ được phân bố tại Việt Nam, Nhật Bản, Đài Loan, bao gồm sản xuất, nghiên cứu phát triển, tiêu thụ và quản lý, nhân viên được dung hòa bởi nhiều quốc tịch và nền văn hóa khác nhau, hi vọng sự tấn công đa nguyên hóa có thể thỏa mãn hơn nhu cầu của người tiêu dùng.