Việc làm KONIC GROUP

Cập nhật 15/10/2024 21:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KONIC GROUP
Nhân Viên Chăm sóc Khách Hàng (Kênh Chat/ Mail) - Biết Tiếng Hàn
KONIC GROUP
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tầng 17 và 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Sử dụng tiếng Hàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat/email.
  • Nhập liệu thông tin lên hệ thống
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Năng lực tiếng Hàn tương đương topik 5 (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
  • Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Hàn.
  • Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Hàn, sử dụng máy tính cơ bản.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 15 triệu ~ 20 triệu/tháng
  • Lương tháng 13; thưởng định kỳ 2 lần/năm
  • Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
  • Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam
  • Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
  • Khám sức khỏe thường niên.
  • Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Quận 9

KONIC GROUP hoạt động trong lĩnh vực E-commerce. Cung cấp các sản phẩm trên các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Etsy, Amazon, EBay, ... với đa dạng sản phẩm từ vật lý tới ngành Print On Demand.

Những nghề phổ biến tại KONIC GROUP

Bạn làm việc tại KONIC GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KONIC GROUP

KONIC GROUP

Click để đánh giá