Việc làm KONIC GROUP

Cập nhật 15/10/2024 21:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KONIC GROUP
[H2] Customer Service Team Leader (Vietjet Air)
KONIC GROUP
3 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
  • Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
  • Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên.
  • Kiểm soát, nâng cao chất lượng contact center.
  • Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
  • Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
  • Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
  • Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Quận 9

KONIC GROUP hoạt động trong lĩnh vực E-commerce. Cung cấp các sản phẩm trên các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Etsy, Amazon, EBay, ... với đa dạng sản phẩm từ vật lý tới ngành Print On Demand.

Những nghề phổ biến tại KONIC GROUP

Bạn làm việc tại KONIC GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KONIC GROUP

KONIC GROUP

Click để đánh giá