Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG - ADE được thành lập năm 2005, với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật điện - tự động..
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG - ADE được thành lập năm 2005
Mission
Chúng tôi phấn đấu để trở thành nhà cung cấp dịch vụ cạnh tranh nhất và được tìm kiếm nhiều nhất cho các giải pháp điện công nghiệp, tự động hóa và tiết kiệm năng lượng. Chúng tôi hiện đang là đối tác tăng trưởng trong các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống điện, tự động hóa và tiết kiệm năng lượng trong thị trường năng động