Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên quản lý và phát triển sản phẩm App MBBank (PO Retail) - Khối Ngân hàng số (HO24.292)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG
8 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm App MBBank
- Quản lý sản phẩm và lập kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Quản lý backlog sản phẩm mình phụ trách, đảm bảo việc phát triển sản phẩm theo đúng kế hoạch và chiến lược đã đưa ra.
- Chịu trách nhiệm là đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan (IT, MKT, pháp chế, tài chính, stakeholders….) từ khi bắt đầu lên ý tưởng sản phẩm đến khi sản phẩm dịch vụ được triển khai (với các sản phẩm cá nhân chịu trách nhiệm phụ trách).
- Xây dựng hướng dẫn sản phẩm và các công cụ thúc đẩy bán.
- Chủ động tìm hiểu, đề xuất thiết kế và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và định hướng kinh doanh.
- Đánh giá sản phẩm hiện có để đưa ra các cải tiến phù hợp (dựa trên việc ghi nhận ý kiến các bộ phận liên quan, khách hàng cũng như chủ động tìm hiểu và rà soát).
- Đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và tính trải nghiệm của người dùng cho sản phẩm mà mình phụ trách.
- Dự đoán trước các rủi ro có thể phát sinh cho sản phẩm mình phụ trách, quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro trong quá trình thiết kế triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh cho phù hợp
- Quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro sau khi triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm được giao
- Đo lường, phân tích báo cáo để đánh giá hiệu quả sản phẩm triển khai
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm PO/ BA lĩnh vực phát triển phầm mềm trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm, ví điện tử
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, kinh tế, ngân hàng hoặc tương đương.....
- Kinh nghiệm triển khai Agile/ Scrum
- Kỹ năng điều phối, dẫn dắt đội nhóm, tối đa hóa công việc của đội ngũ phát triển sản phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
26 Trần Quang Quá, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG - ADE được thành lập năm 2005, với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật điện - tự động..
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG - ADE được thành lập năm 2005
Mission
Chúng tôi phấn đấu để trở thành nhà cung cấp dịch vụ cạnh tranh nhất và được tìm kiếm nhiều nhất cho các giải pháp điện công nghiệp, tự động hóa và tiết kiệm năng lượng. Chúng tôi hiện đang là đối tác tăng trưởng trong các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống điện, tự động hóa và tiết kiệm năng lượng trong thị trường năng động
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG AN DƯƠNG
Click để đánh giá