Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam.
Mission
- Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai.
-
Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc.
-
Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.
-
Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-
Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp.
-
Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.