Mô tả công việc
Mô tả công việc
-
Quản lý thông số kỹ thuật & Chất lượng
- Nhận và xử lý yêu cầu phát triển mới từ Bộ phận Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng.
- Tạo đặc tả của từng mặt hàng vào hệ thống (sản phẩm hoàn chỉnh, nguyên vật liệu,…).
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng và Sản xuất để quản lý dự án.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi Trưởng nhóm/ Giám sát/ Quản lý.
- Làm việc theo Hướng dẫn công việc (WI), quy trình và đảm bảo tuân thủ quy định an toàn.
- Phát triển kỹ năng hoặc phương pháp làm việc mới nhằm tăng hiệu quả.
- Báo cáo với quản lý và cập nhật tiến độ các dự án hàng ngày vào hệ thống.
Báo giá
- Tính giá thành cho các dịch vụ gia công (nhãn mác và bao bì).
- Thương lượng với Nhà cung cấp về giá, thời gian giao mẫu và điều khoản thanh toán.
- Gửi báo giá cho bộ phận Bán hàng và các thành viên khác trong hệ thống.
Phát triển mẫu
- Tuân thủ các thực hành tốt nhất để đảm bảo hoạt động phát triển sản phẩm diễn ra liên tục và hiệu quả.
- Tham gia phát triển các hoạt động tiếp thị sản phẩm và lập kế hoạch chiến lược.
- Theo dõi sát sao thiết kế, sản xuất mẫu, kiểm tra, báo cáo và tài liệu phê duyệt từ khách hàng.
Tìm kiếm nguồn cung ứng
- Tìm kiếm, thăm và đánh giá các nhà cung cấp gia công nhằm đảm bảo quy trình mẫu và đặt hàng diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý, phát triển và đánh giá các nhà cung cấp gia công.
Control Product Specification & Quality Target
- Receive and liaise new development request from Sales/Customer Service.
- Create specification of each item into the system (finish goods, material, …).
- Work closely with Sales/Customer Service team and Production team on project management.
- Finish tasks that are assigned by Leader/Supervisor/Manager.
- Working follow Work Instruction (WI), procedure and ensure safety regulation.
- Developing skills or new work method to increase effectivity.
- Report to manager and daily system matic report on the progress of each project.
Quoting
- Do costing outsource ( labels and packaging).
- Negotiation with suppliers on cost, sample lead time and payment term.
- Submit pricing to Sales and also to team members across the system.
Sample Development
- Follow best practices to ensure smooth and continuous product development operations.
- Participate in the development of product marketing activities and strategic implementation plans.
- Follow up on tight design, sampling, testing, reporting and customer approval documentation and timeline.
Sourcing
- Sourcing, Visit & Audit outsource suppliers in order to handle the sample and order process smoothly.
- Take care, develop and evaluate outsource suppliers.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau là một lợi thế: In ấn (in Offset, in kỹ thuật số hoặc ngành bao bì giấy), dệt may, Logistics. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về in ấn, dệt, sản phẩm in chuyển nhiệt.
- Thành thạo Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Ưu tiên biết sử dụng Adobe Illustrator, Photoshop.
- Kỹ năng tư duy toán học và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm tốt.
- Tự giác, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chú trọng thời gian, chi phí và thời hạn.
- Knowledge/ experience from the educational sectors would be an advantage: Printing (Offset/ digital printing or paper packaging industry is essential, experience on rotary printing, weaving, heat transfer product will be an added advantage), Garments, Logistics, ETC.
- Good at Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Adobe Illustrator, Photoshop are preferred.
- Mathematical attitude and strong problem-solving skills.
- Good negotiation and communication skill.
- Priority for candidates are good command at English for four skills.
- Good at organizing and teamwork skills.
- Self-disciplinal with theability to work under high pressure.
- Professional approach to time, costs and deadline.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường khởi nghiệp với phong cách làm việc trẻ trung và năng động. Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến lâu dài trong sự nghiệp.
- Lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh).
- Du lịch công ty hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, Party các ngày 8/3, 20/10,…
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Nghỉ phép hàng năm tăng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Startup environment with young and dynamic working style. Opportunities to improve English skills.
- Opportunity for your long-term career development and advancement.
- 13th month salary and extra bonus (depends on the business situation).
- Annual company trip.
- Birthday Bonus, Parties on Special Days: 8/3, 20/10,…
- Annual Healthcare.
- Annual leaves to be increased 1 extra day per 5 years.
- Annual salary review.
- Social insurance, health insurance and unemployment insurance.
Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam.
Mission
- Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai.
-
Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc.
-
Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.
-
Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-
Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp.
-
Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.