About Us
TikTok is the leading destination for short-form mobile video. Our mission is to inspire creativity and bring joy. TikTok has global offices including Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Singapore, Jakarta, Seoul and Tokyo.
Why Join Us
Creation is the core of TikTok's purpose. Our platform is built to help imaginations thrive. This is doubly true of the teams that make TikTok possible.
Together, we inspire creativity and bring joy - a mission we all believe in and aim towards achieving every day.
To us, every challenge, no matter how difficult, is an opportunity; to learn, to innovate, and to grow as one team. Status quo? Never. Courage? Always.
At TikTok, we create together and grow together. That's how we drive impact - for ourselves, our company, and the communities we serve.
Join us.
About The Team
The Governance and Experience team is a global team responsible for ensuring that our platform provides a safe, welcoming, and enjoyable experience for our Merchants, Creators and our community. We value user satisfaction and work on policies, rules and systems to ensure quality.
We are hiring a Moderation Quality Assurance Supervisor to help with the enhancement of our policies as well as guarding the safety of our content and product listings of the Vietnamese market.
Responsibilities
- Grow the local moderation quality assurance team and oversee their day-to-day operation for Ecommerce business
- Work with vendors to ensure quality targets are met by providing training programs and quality related refresher
- Lead a multi-language moderation QA team and act as the main point of contact for quality assurance and content quality assessment tasks
- Continuously evaluate outcomes, propose improvements for auditing procedures, and ensure a high level of productivity and quality
- Develop and maintain QA programs complementary to the quality system, corporate objectives and policies
- Report, analyse, and provide insights on our quality process
- Provide reports and support the Moderation QA Manager
- Responsible for localizing working processes and strategies, solving content concerns for local users with cross-functional teams such as content operations, product, engineering, legal and public relations
- Bachelor’s Degree or equivalent education/experience, advanced degree is preferred
- 2+ years experience working on content quality, safety or policy in a major tech or media company
- Recent and minimum 2+ years experience as Team Lead/Quality Manager/ Technical Lead
- Great people management skills and currently managing large multicultural teams with diverse skills
- Deep understanding of e-commerce compliance requirements and internet governance management
- Demonstrate good judgment, training and management skill
- Excellent written, verbal and interpersonal communication skills in English & Vietnamese for cross-region collaboration with internal stakeholders and external collaboration with local BPO vendors in Vietnam.
Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam.
Mission
- Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai.
-
Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc.
-
Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.
-
Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-
Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp.
-
Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.