Mô tả công việc
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không
Quyền lợi được hưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam.
Mission
- Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai.
-
Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc.
-
Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.
-
Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-
Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp.
-
Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.