Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động liên quan công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các khách sạn và resort
- Lên kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn, và ngân sách cho phòng trong công tác đánh giá và kiểm soát phòng ngừa các rủi ro.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để tổ chức định kỳ kiểm tra tại các khách sạn và resort
- Chủ động đưa ra các kế hoạch, phương án kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá chất lượng dịch vụ, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung.
- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các Tiêu chuẩn Dịch vụ và các quy trình làm việc (SOP) tại các khách sạn và resort
Nhiệm vụ 2: Xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy trình kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch, xây dựng checklist và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính của cơ sở.
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và vận hành định kỳ theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
- Phân tích báo cáo và đề xuất phương án xử lý, kiến nghị đến Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai.
- Phối hợp với các cơ sở đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; kiểm soát hiệu quả thực hiện.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học
- Kỹ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng upsalling
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam.
Mission
- Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai.
-
Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc.
-
Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.
-
Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-
Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp.
-
Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.