Mô tả Công việc
§ Phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu, phát triển, đề xuất xây dựng các sản phẩm mới tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực giao dịch chứng khoán, vay margin, phái sinh, trái phiếu, chứng chỉ quỹ, các sản phẩm tài chính, đầu tư mới... phù hợp với quy định của cơ quan quản lý Nhà nước và xu hướng phát triển của thị trường qua từng thời kỳ, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến công nghệ và trải nghiệm của Khách hàng.
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch bán hàng, kênh phân phối, marketing, truyền thông, quảng bá, tờ rơi, công cụ hỗ trợ bán hàng (POSM) cũng như phối hợp với các bộ phận như Môi giới, Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp để tăng thị phần, mức độ nhận biết, độ phủ và mục tiêu lợi nhuận cho các sản phẩm của công ty;
§ Phát triển sản phẩm số:
- Xác định các yêu cầu về tính năng và nội dung có trong ứng dụng hoặc sản phẩm. Đồng thời các yêu cầu đó phải phù hợp với các mục tiêu chiến lược
- Tham gia xây dựng nền tảng trải nghiệm người dùng, tổ hợp những kỹ thuật công nghệ mà Doanh nghiệp có thể sử dụng để tạo nên sự tương tác giữa một người dùng với các tính năng, quy trình, nội dung, dịch vụ của thương hiệu hoặc với những người dùng khác
§ Phát triển kênh kinh doanh:
- Thúc đẩy và quản lý các kênh bán hàng của chính Công ty. Phối hợp với các kênh kinh doanh và sản phẩm để xây dựng các cơ chế chính sách, chiến lược, kế hoạch định hướng phát triển; Rà soát, đánh giá phân hạng đội ngũ kinh doanh. Triển khai xây dựng kế hoạch truyền thông, đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. Xây dựng chính sách phân hạng cho Khách hàng
- Chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn, tiến độ công việc đối với các nội dung công việc được phân công trong từng hợp đồng/ dự án;
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng và phát triển các chương trình tìm kiếm khách hàng mới qua kênh offline và online
Yêu Cầu Công Việc
KIẾN THỨC
§ Có chuyên môn tài chính/chứng khoán
§ Có kiến thức về công nghệ thông tin, thiết kế hệ thống, giải pháp phần mềm
§ Có kinh nghiệm quản lý dự án phát triển phần mềm
§ Có kinh nghiệm nghiên cứu/phát triển sản phẩm tài chính và sản phẩm kỹ thuật số
§ Có kiến thức, kinh nghiệm về UI/UX và xây dựng luồng trải nghiệm người dùng
§ Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phù hợp để tạo các roadmap, userflow/systemflow, mockup/wireframe/prototype, v.v..
ƯU ĐIỂM
§ Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 3-5 năm ở các Công ty Chứng khoán (ưu tiên), Ngân hàng Thương mại (Tài chính Tín dụng), Công ty Kiểm toán, Quỹ đầu tư, Công ty Quản lý quỹ.
§ Có các chứng chỉ hành nghề của UBCKNN, CFA, CPA, ACCA, Thạc sĩ cùng chuyên ngành, là một lợi thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1/ Môi trường làm việc:
§ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định;
§ Cán bộ thường xuyên đi công tác/giao dịch khách hàng/cơ quan liên quan tùy theo nhu cầu công việc;
§ Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc để thực hiện tốt các công việc của mình;
§ Được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
2/ Hưởng các chế độ:
§ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7& Chủ nhật);
§ Nhận đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và Nhà nước;
§ Khám sức khỏe hàng năm;
§ Du lịch hàng năm;
§ Được đảm bảo mọi chế độ của Công ty theo quy định;
§ Được đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ, chính sách xã hội đầy đủ theo quy định của Luật lao động và Nhà nước;
§ Được hỗ trợ tiền ăn ca.
Nộp Bản Thông tin ứng viên :
• Nộp hồ sơ qua Email bằng cách nhấn nút nộp đơn từ CareerViet
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
o Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD (HDS)
o Số 23 A-B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam.
Mission
- Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai.
-
Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc.
-
Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.
-
Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-
Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp.
-
Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.