Mô tả công việc
Cải tiến/Phát triển sản phẩm: Đề xuất, triển khai các điều chỉnh sản phẩm đang kinh doanh và phát triển các sản phẩm mới theo nhu cầu của thị trường và định hướng của ban lãnh đạo.
Quản lý & thực hiện các chương trình activation, event on site.
Cập nhật, so sánh sản phẩm và giá của sản phẩm tiềm năng hoặc đối thủ cạnh tranh.
Quản lý danh mục sản phẩm của công ty, là đầu mối cung cấp các thông tin sản phẩm cho kinh doanh.
Trade Marketing (20%).
Sản phẩm (30%).
Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh (40%) – (đi thị trường tại HN hoặc các tỉnh).
Nghiên cứu, cập nhật tình hình thị trường bằng các phương pháp khảo sát, viếng thăm, phỏng vấn... nhà phân phối, đại lý, siêu thị, người tiêu dùng... Báo cáo định kỳ theo tháng/ quý.
Phối hợp với các bộ phận để ghi nhận, đánh giá và xử lý các lỗi sản phẩm nếu có.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và yêu cầu từ BOD (10%).
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: quản lý thời gian, quản lý dự án, thuyết trình, MS office (exel tốt phục vụ tổng hợp dữ liệu, báo cáo), tiếng Anh TOEIC 650 (không bắt buộc nhưng ưu tiên).
Tính cách cẩn thận, chi tiết, cầu tiến.
Có từ từ 4 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên chính/trưởng nhóm mảng phát triển sản phẩm và trade marketing.
Nam hoặc nữ có khả năng thường xuyên công tác và đi thị trường.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện), Văn phòng làm việc hạng A;
Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình;
Chương trình đào tạo chuyên sâu (E- learning...);
Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I)
Thưởng tháng lương thứ 13 và các gói lúc lợi đa dạng;
Thu nhập cạnh tranh & thưởng kinh doanh hấp dẫn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam. Năm 2002, công ty mở rộng hoạt động với hình thức liên doanh nước ngoài với Tập đoàn STADA Arzneimittel của Đức và lấy tên công ty là Công ty Liên doanh TNHH STADA Việt Nam. Năm 2005, công ty chính thức khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-EU, được chứng nhận tiêu chuẩn bởi các Cơ quan quản lý Dược phẩm: EMA, PMDA, Taiwan FDA,... và mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu. Đến nay 2020, công ty tiếp tục khởi công nhà máy sản xuất Hormone, Steroid và thuốc dùng ngoài theo GMP-EU và PIC/S. Hiện nay, hai nhà máy của Stellapharm có năng lực sản xuất đa dạng các dạng bào chế, năng suất hơn 4 tỉ đơn vị thuốc viên/ năm, 450 triệu đơn vị thuốc nước,... Nhờ các thế mạnh về dây chuyền sản xuất đến nay, Stellapharm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm dược lý: tiêu hóa, tim mạch, da liễu, tiết niệu, hormone, kháng khuẩn, ung thư, cơ xương, thần kinh, hô hấp,... và thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của Stella được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,... theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000 từ nền tảng của Công ty Dược phẩm M.S.T với nhà máy sản xuất tư nhân đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN tại Việt Nam.
Mission
- Dược phẩm Stellapharm với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm nỗ lực đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người đều được tiếp cận với các phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu có vị thế vững chắc trong nước và quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, uy tín chất lượng. Công ty sẽ không ngừng phát triển để đạt được vị trí tầm cỡ trong tương lai.
-
Đồng nhất: chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được duy trì nhất quán thông qua các quy định và quy trình nhân sự và sản xuất. Mọi thành viên cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được đề ra, phối hợp hiệu quả cùng đội nhóm để mang đến hiệu quả và hiệu suất cao trong công việc.
-
Tiến bộ: không ngừng thúc đẩy tinh thần chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của mỗi người, tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân là nguồn cảm hứng mới mẻ và đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.
-
Hoàn hảo: làm việc bằng sự tập trung và trách nhiệm cao, cẩn thận và thấu đáo trong từng suy nghĩ, lời nói và hành động. Hướng tới sự chuyên nghiệp, hoàn hảo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-
Đam mê: truyền động lực và kích thích sự đam mê, nhiệt huyết từ những giá trị ý nghĩa thông qua công việc hàng ngày, hướng tới cộng đồng, nỗ lực mang đến niềm tin, hy vọng vào sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp.
-
Khác biệt: bản lĩnh thử sức với các hướng đi mới, không sợ rủi ro, thất bại, tìm kiếm các giải pháp tiên phong và khác biệt để lấy đó làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.