Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách vận hành việc triển khai sản phẩm đã có trong menu cũng như sản phẩm mới: Up chart sản phẩm mới lên hệ thống, Hướng dẫn nhà hàng thực hiện, Follow và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh, ...;
- Khối lượng công việc: Vận hành và trển khai (50%), Xử lý các vấn đề phát sinh (30%), Khảo sát + Nghiên cứ thị trường + Phát triển sản phẩm + Xử lý các admin task khác (20%);
- Khảo sát thị trường ẩm thực, tìm hiểu xu hướng và nhu cầu của thị trường để nghiên cứu và đề xuất phát triển các món ăn phù hợp;
- Triển khai các thực đơn, tính giá thành, giá bán và đề xuất phương án kinh doanh hiệu quả. Đề xuất phương án kiểm soát tối ưu hiệu quả sử dụng nguyên vật liệu trong hệ thống cũng như kiểm soát chất lượng món ăn tại nhà hàng ;
- Phát triển các thực đơn, thiết lập bộ tài liệu tiêu chuẩn và outline đào tạo cho các thực đơn và mô hình. Hỗ trợ Bếp trưởng hệ thống giám sát & triển khai đào tạo cho các nhà hàng thuộc trách nhiệm phụ trách;
- Phối hợp cùng phòng Thu mua và phòng QA/QC trong việc giám sát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào từ Nhà cung cấp. Phối hợp cùng Bếp Trung tâm để triển khai quy trình sản xuất, chuẩn hóa theo hệ thống nhằm đưa ra phương án tối ưu cho vận hành;
- Thực hiện các báo cáo theo thực tế công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp / Cao Đẳng / Đại Học các ngành có liên quan;
- Có 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí R&D chuyên về thực phẩm và quản lý hệ thống. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hệ thống Chuỗi nhà hàng hoặc các mô hình kinh doanh thuộc ngành F&B;
- Yêu thích ẩm thực, thích nấu ăn và thích tìm tòi nhiều công thức nấu mới lạ là điểm cộng;
- Có khả năng tính toán chi phí, giá cost món ăn + đề xuất giá bán phù hợp với từng brand (mỗi brand có phân khúc khách hàng khác nhau);
- Phần lớn thời gian vị trí này sẽ xử lý công việc và chuẩn hóa thông tin trên hệ thống nên cần ứng viên không ngại làm admin task và paper work nhiều. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống SAP, ERP là điểm cộng;
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược vận hành & triển khai chạy sản phẩm mới;
- Tin học văn phòng khá, đặc biệt là Excel;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là điểm cộng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
* Thưởng KPI theo tháng + Lương tháng 13 + Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
* Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
* Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi:
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30;
* Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
* Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... - Lương: 15 Tr - 19 Tr VND
Bằng niềm đam mê mãnh liệt với nông sản và ước mơ mang nông sản Việt Nam nâng tầm quốc tế, năm 2015 Công ty TNHH Liên Kết Thương Mại Toàn Cầu được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động. Đây là những bước đầu tiên trên hành trình chinh phục thị trường nông sản của Founder Meet More Nguyễn Ngọc Luận.
Năm 2016, công ty dốc toàn lực đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên toàn diện ở mọi phòng ban nhằm tạo sự phối hợp ăn ý và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chú trọng nâng cao chuyên môn của đội ngũ sản xuất nhằm nhanh chóng tiếp cận công nghệ sản xuất mới nhất. Đến năm 2017, Meet More bắt đầu hành trình tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng nhất, thực hiện các công tác nghiên cứu chuyên sâu và tiến hàng phát triển dòng cà phê hoà tan trái cây.
Hoạt động chính:
+ Sản xuất các sản phẩm cà phê đặc biệt là cà phê trái cây với lượng cafein thấp không bị say cà phê - hợp với hầu hết người tiêu dùng
+ Sản xuất và xuất khẩu các loại cà phê và nước uống khác
+ Phân phối vào các kênh MT, thương mại điện tử....