Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, mở rộng thị trường xuất khẩu.
- Quản lý khách hàng, đàm phán hợp đồng, trao đổi công việc với khách hàng, theo dõi và xử lý các phản hồi.
- Làm các thủ tục liên quan xuất nhập khẩu như: Hợp đồng mua bán, chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ xuất nhập khẩu.
- Đọc, dịch các tài liệu chuyên ngành thú y.
- Chuẩn bị hồ sơ phục vụ cho việc đăng ký sản phẩm.
- Các công việc khác do quản lý, Ban Giám Đốc phân công.
- Trao đổi chi tiết thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thú y tiên tiến, Đại học Y dược chuyên ngành dược
- Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.
- Sử dụng vi tính thành thạo.
- Chịu được áp lực cao, chịu khó trong công việc, chịu khó học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thoả thuận
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng…
- Được đào tạo, hướng dẫn các công việc liên quan xuất nhập khẩu.
- Được học hỏi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch mỗi năm một lần cùng Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và theo quy định của Công ty.
SINOVITRANS LOGISTICS cung cấp dịch vụ vận tải sau với giá cả cạnh tranh.
• Giao nhận vận chuyển Quốc tế.
• Xuất nhập hàng hóa ủy thác, làm thủ tục và khai báo hải quan.
• Vận chuyển nội địa trong nước.
• Chuyển phát nhanh, giao nhận tận nhà (đại lý của FedEx và DHL).
tận nhà (đại lý của FedEx và DHL).
Hàng nguyên cont (FCL): người gửi hàng sử dụng toàn bộ diện tích container, theo trọng lượng tối đa mà hãng tàu cho phép.( Vận tải đường Biển)
Hàng lẻ (LCL): gom hàng lẻ, chuyển phát nhanh…cước đường Biển cũng như đường Hàng không và đường bộ đều cộng thêm phí nếu vượt quá trọng lượng cho phép.