Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, bộ hồ sơ thanh toán…).
- Xử lý các vấn đề phát sinh: đổi trả hàng kém chất lượng, tương tác NCC, xử lý hoá đơn,…
- Tạo mã hàng mới trên hệ thống, cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống.
- Thực hiện việc đặt hàng, luân chuyển hàng hóa & theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng để có giải pháp phù hợp, kịp thời.
- Triển khai thay đổi giá bán/ thông tin sản phẩm/ triển khai khác cho cửa hàng và theo dõi việc thực hiện
- Liên hệ NCC mới để tiến hành hợp tác (báo giá, hàng mẫu).
- Quản lý mẫu và xử lý mẫu theo quy định.
- Làm các loại báo cáo theo form mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kế toán
- Kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
SINOVITRANS LOGISTICS cung cấp dịch vụ vận tải sau với giá cả cạnh tranh.
• Giao nhận vận chuyển Quốc tế.
• Xuất nhập hàng hóa ủy thác, làm thủ tục và khai báo hải quan.
• Vận chuyển nội địa trong nước.
• Chuyển phát nhanh, giao nhận tận nhà (đại lý của FedEx và DHL).
tận nhà (đại lý của FedEx và DHL).
Hàng nguyên cont (FCL): người gửi hàng sử dụng toàn bộ diện tích container, theo trọng lượng tối đa mà hãng tàu cho phép.( Vận tải đường Biển)
Hàng lẻ (LCL): gom hàng lẻ, chuyển phát nhanh…cước đường Biển cũng như đường Hàng không và đường bộ đều cộng thêm phí nếu vượt quá trọng lượng cho phép.