Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hiệu quả làm việc và nguồn nhân lực trong phạm vi được phân quyền phụ trách:
- Lập kế hoạch hoạt động cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty. Phối hợp hiệu quả với các bên liên quan.
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng trong các hoạt động quản lý và điều hành phòng.
2. Chủ trì công tác lập Đề xuất kỹ thuật dự thầu trong phạm vi được phân quyền phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận khác nghiên cứu hồ sơ yêu cầu, xác định các yêu cầu kỹ thuạt của gói thầu,
- Phân công cho các nhóm và giám sát, kiểm soát tiến trình thực hiện hồ sơ đề xuất kỹ thuật dự thầu.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng đề xuất kỹ thuật dự thầu trước khi trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Trực tiếp tham gia đàm phán, bảo vệ Đề xuất kỹ thuật trước đối tác
- Đề xuất các điều chỉnh hồ sơ thầu khi cần thiết.
3. Nghiên cứu, cải tiến kỹ thuật:
- Quản lý điều hành công tác nghiên cứu, đề xuất giải pháp tối ưu, tính toán thiết kế kỹ thuật;
- Cập nhật tình hình thực hiện dự án định kỳ, đánh giá sự phù hợp của biện pháp kỹ thuật đề xuất và thực tế thi công, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, tiến bộ khoa học kỹ thuật, tiêu chuẩn liên quan đến ngành nghề của Công ty để ứng dụng vào sản xuất, thi công
- Tổ chức chuyển giao và hướng dẫn áp dụng các biện pháp kỹ thuật, thi công.
4. Kiểm soát hồ sơ kỹ thuật và giám sát độc lập:
- Soát xét tất cả hồ sơ kỹ thuật trước khi trình Ban lãnh đạo phê duyệt và trình cho khách hàng
- Xây dựng các giải pháp giám sát, kiểm tra chất lượng dự án.
- Tổ chức kiểm tra chất lượng dự án định kỳ/đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học các ngành liên quan xây dựng
- Thông thạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty
- Đại học các ngành liên quan xây dựng
- Thông thạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thông thạo về quy trình kỹ thuật thi công, các luật/quy định liên quan đến công tác đấu thầu.
- Kiến thức về quản lý dự án
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, kiểm soát: giỏi
- Thuyết phục, tạo ảnh hưởng: giỏi
- 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng
- Cần đức tính trung thực, cẩn trọng, quyết đoán, giao tiếp tốt, mẫn cán
- Có các mối quan hệ tốt với đối tác trong cùng lĩnh vực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Trên 25 Tr VND
Công ty TNHH Long Vĩ Việt Nam, 100% vốn Đài Loan. Quy mô nhà máy với hơn 1.000 lao động.chuyên sản xuất hàng ba lô túi xách,dụng cụ thể dục thể thao, quấn áo thể thao… của các thương hiệu nổi tiếng. Với những ưu thế sẵn có, hiện công ty chúng tôi đang bước vào giai đoạn phát triển ổn định và đang có nhu cầu mở rộng. Gia nhập công ty, nhất là giai đoạn này, bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp bản thân, một công việc phù hợp để phát huy tối đa năng lực, sở trường của bản thân cùng với khả năng thăng tiến và các quyền lợi cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi đang cần tuyển nhiều vị trí khác nhau và có những cơ hội rất bất ngờ dành cho bạn. Dù bạn là ai, nếu bạn đang cần xây dựng một sự nghiệp mới cho mình, hãy liên lạc ngay với bộ phận nhân sự chúng tôi.