Mô tả công việc
Chuẩn bị hợp đồng, các hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá của Công ty.
Thực hiện giao nhận hàng hoá xuất khẩu theo hợp đồng đã ký kết. Liên hệ các đơn vị vận chuyển, công ty dịch vụ và khách hàng liên quan đến lô hàng.
Làm thủ tục hải quan, thanh toán ngân hàng, đối chiếu công nợ.
Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, về chính sách bán hàng
Lập các báo cáo hàng ngày như: bảng kê bán hàng, đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, doanh thu, ...
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế
Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
Hiểu biết về thủ tục hải quan và các thủ tục liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
Độ tuổi: từ 22 đến 40 - Giới tính: Nam
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi
Nâng lương định kì
Công ty TNHH Long Vĩ Việt Nam, 100% vốn Đài Loan. Quy mô nhà máy với hơn 1.000 lao động.chuyên sản xuất hàng ba lô túi xách,dụng cụ thể dục thể thao, quấn áo thể thao… của các thương hiệu nổi tiếng. Với những ưu thế sẵn có, hiện công ty chúng tôi đang bước vào giai đoạn phát triển ổn định và đang có nhu cầu mở rộng. Gia nhập công ty, nhất là giai đoạn này, bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp bản thân, một công việc phù hợp để phát huy tối đa năng lực, sở trường của bản thân cùng với khả năng thăng tiến và các quyền lợi cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi đang cần tuyển nhiều vị trí khác nhau và có những cơ hội rất bất ngờ dành cho bạn. Dù bạn là ai, nếu bạn đang cần xây dựng một sự nghiệp mới cho mình, hãy liên lạc ngay với bộ phận nhân sự chúng tôi.