Mô tả công việc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động của công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, giấy tờ cho các cuộc họp, hội nghị.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của giám đốc.
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin, báo cáo công việc cho giám đốc.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên du học sinh, đã làm việc tại các tập đoàn lớn
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quản trị kinh doanh, quản trị mục tiêu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Công ty TNHH Long Vĩ Việt Nam, 100% vốn Đài Loan. Quy mô nhà máy với hơn 1.000 lao động.chuyên sản xuất hàng ba lô túi xách,dụng cụ thể dục thể thao, quấn áo thể thao… của các thương hiệu nổi tiếng. Với những ưu thế sẵn có, hiện công ty chúng tôi đang bước vào giai đoạn phát triển ổn định và đang có nhu cầu mở rộng. Gia nhập công ty, nhất là giai đoạn này, bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp bản thân, một công việc phù hợp để phát huy tối đa năng lực, sở trường của bản thân cùng với khả năng thăng tiến và các quyền lợi cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi đang cần tuyển nhiều vị trí khác nhau và có những cơ hội rất bất ngờ dành cho bạn. Dù bạn là ai, nếu bạn đang cần xây dựng một sự nghiệp mới cho mình, hãy liên lạc ngay với bộ phận nhân sự chúng tôi.