Mô tả công việc
phẩm của công ty.
- Đại diện Công ty làm việc với khách hàng về giá bán, chiết khấu, thời gian, địa điểm
giao hàng, đàm phán, thương thảo, xem xét các hợp đồng giao dịch.
- Theo dõi, giải quyết, xử lý đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật tiến độ khách hàng phụ trách. Thiết lập, xây dựng, quản
lý danh sách khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên hỗ trợ xuất khẩu về đơn đặt hàng, ngày giao hàng, số lượng
hàng giao hoặc các chứng từ hải quan, và các Phòng/Ban khác để triển khai công
việc hiệu quả.
- Thao tác trên các công cụ online tìm kiếm Khách hàng Quốc tế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thương mại, khả năng giao tiếp lưu loát, khả năng viết và soạn thảo hợp đồng thương mại là một lợi thế
- Kiến thức về xúc tiến bán hàng, nghiên cứu thị trường, các điều kiện thương mại quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương,...
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty:
BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ phụ cấp, cơm trưa
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định
Công ty TNHH Long Vĩ Việt Nam, 100% vốn Đài Loan. Quy mô nhà máy với hơn 1.000 lao động.chuyên sản xuất hàng ba lô túi xách,dụng cụ thể dục thể thao, quấn áo thể thao… của các thương hiệu nổi tiếng. Với những ưu thế sẵn có, hiện công ty chúng tôi đang bước vào giai đoạn phát triển ổn định và đang có nhu cầu mở rộng. Gia nhập công ty, nhất là giai đoạn này, bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp bản thân, một công việc phù hợp để phát huy tối đa năng lực, sở trường của bản thân cùng với khả năng thăng tiến và các quyền lợi cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi đang cần tuyển nhiều vị trí khác nhau và có những cơ hội rất bất ngờ dành cho bạn. Dù bạn là ai, nếu bạn đang cần xây dựng một sự nghiệp mới cho mình, hãy liên lạc ngay với bộ phận nhân sự chúng tôi.