Việc làm LOTTE VINA INTERNATIONAL

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH LOTTE VINA INTERNATIONAL
GIÁM SÁT BÁN HÀNG - KÊNH DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG - [LƯƠNG TỪ 15 TRIỆU] + [THƯỞNG KPIs] (NHẬN VIỆC NGAY)
LOTTE VINA INTERNATIONAL
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Chúng tôi tìm kiếm những ngôi sao sáng, những người sẵn sàng thách thức và đổi mới.
* Công việc chính
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng: Giám sát và phát triển nhân viên bán hàng, bao gồm cả việc đào tạo, hướng dẫn, và đánh giá hiệu suất công việc liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
Thiết lập mục tiêu bán hàng: Xác định và thiết lập mục tiêu bán hàng cho đội ngũ, và đảm bảo các mục tiêu này phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
Giám sát hoạt động bán hàng: Theo dõi tiến độ bán hàng, bao gồm việc phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như marketing, hậu cần và dịch vụ khách hàng để đảm bảo hiệu quả hoạt động chung và sự hài lòng của khách hàng.
Giải quyết vấn đề và khiếu nại khách hàng: Xử lý các thách thức và khiếu nại từ khách hàng liên quan đến bán hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ và cung cấp phân tích chi tiết về xu hướng thị trường và hiệu suất bán hàng.
* Quản lý triển khai hợp đồng đã ký
Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng & theo dõi Công nợ
Có khả thể làm việc từ xa Online trên mọi tỉnh thành cả nước để thông tin về các dự án và xúc tiến các dự án.
* Một số Công việc khác
Hợp tác với bộ phận Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi và khuyến mãi trong dịp lễ, Tết và để tri ân khách hàng, cũng như giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút sự quan tâm của đa dạng khách hàng.
Phối hợp với bộ phận khác trong công ty nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, đáp ứng tất cả các yêu cầu và xu hướng mới nhất từ phía khách hàng.
Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên.
* Chính sách nhân sự tại hệ thống WorldCareVN
* Môi trường làm việc lành mạnh
- Cho phép nhân viên tự do lựa chọn giờ làm việc phù hợp để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
- Lựa chọn làm việc phù hợp với lối sống hiện đại.
* Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường học tập suốt đời thông qua trung tâm đào tạo của WorldCareVN nhằm nắm rõ thị trường, sản phẩm, nghiệp vụ và giá trị vượt trội mang lại cho các Bên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng, khuyến khích nhân viên phấn đấu và phát triển lâu dài trong công ty.
* Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Nghỉ phép năm, nghỉ phép sức khỏe, và nghỉ phép không lương linh hoạt.
- Đảm bảo mức lương và các khoản phụ cấp cao hơn so với thị trường.
- Cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bao gồm cả bảo hiểm cho người thân, để nhân viên yên tâm làm việc.
- Chế độ đãi ngộ tốt: BHXH, BHYT, BHTN…Thưởng ESOP, thâm niên
* Văn hóa doanh nghiệp tích cực
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động gắn kết nhân viên như du lịch, team building, và các sự kiện văn hóa.
- Khuyến khích sáng kiến từ nhân viên và hỗ trợ các ý tưởng mới mẻ có thể cải thiện hiệu quả công việc.
- Xây dựng một môi trường làm việc nơi mọi người được tôn trọng và đánh giá cao sự đa dạng.
* Công nghệ và trang thiết bị hiện đại
- Cung cấp các công cụ và phần mềm hiện đại nhất (bán hàng, phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý vận hành hệ thống…) để hỗ trợ công việc, đảm bảo nhân viên có thể làm việc hiệu quả nhất.
- Đảm bảo môi trường làm việc thoải mái, an toàn và thân thiện, bao gồm cả các không gian làm việc mở.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo và động viên đội ngũ, đặt mục tiêu và định hướng phát triển cho nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong việc giao tiếp, có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức: Có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích: Có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chính xác và kịp thời.
Kiến thức sản phẩm: Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm mà công ty cung cấp, bao gồm dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý các thách thức và vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng một cách hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán: Có khả năng đàm phán thành công với khách hàng và đối tác kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 02:15:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH LOTTE VINA INTERNATIONAL
LOTTE VINA INTERNATIONAL Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà Beautiful Sài Gòn, số 02 đường Nguyễn Khắc Viện, Khu A- Đô thị mới Nam Thành phố, Phường Tân Phú

Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina được thành lập vào tháng 11 năm 2008 với ngành nghề kinh doanh chính là xuất nhập khẩu các mặt hàng được phép kinh doanh tại Việt Nam theo pháp luật Việt Nam.
Dù được thành lập từ năm 2008 nhưng Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina hiện là nhà cung cấp uy tín duy nhất của Công ty TNHH Thương mại Lotte Center – hiện được biết đến là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất. Việt Nam.
Sự phát triển ấn tượng này là kết quả của năng lực kinh doanh thực tế của công ty.
Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina được thành lập vào tháng 11 năm 2008 với ngành nghề kinh doanh chính là xuất nhập khẩu các mặt hàng được phép kinh doanh tại Việt Nam theo pháp luật Việt Nam.
Dù được thành lập từ năm 2008 nhưng Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina hiện là nhà cung cấp uy tín duy nhất của Công ty TNHH Thương mại Lotte Center – hiện được biết đến là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất. Việt Nam.
Sự phát triển ấn tượng này là kết quả của năng lực kinh doanh thực tế của công ty.
Ngoài ra, công ty luôn nhận được sự hỗ trợ về nhiều mặt từ Tập đoàn Lotte như kinh nghiệm quản lý phong phú trong lĩnh vực thương mại, thị trường rộng lớn, quan hệ thương mại sẵn có, lợi thế. Có được điều đó là nhờ sự tổ chức chặt chẽ và phối hợp hiệu quả giữa các công ty con, công ty liên kết và đại diện thương mại của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

“Hướng đến người tiêu dùng”, “Sự độc đáo”, và “Chất lượng” thể hiện rõ trong tất cả các hoạt động của công ty chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại LOTTE VINA INTERNATIONAL

Bạn làm việc tại LOTTE VINA INTERNATIONAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOTTE VINA INTERNATIONAL

LOTTE VINA INTERNATIONAL

Click để đánh giá