1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Telesales, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
2. PHÚC LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Lương căn bản 8 - 10 triệu/tháng + Hoa hồng theo đơn hàng.
- Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 làm từ 8h00 - 12h00.
- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ... theo quy định của công ty.
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty. Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH... theo quy định của Nhà nước.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên: Nữ. Độ tuổi từ 22 - 28 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo, bán hàng hoặc các ngành tương đương là điểm cộng
- Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
*Website Công ty: songhanhad.com/
------
Vui lòng ghi rõ nguồn Joboko khi chi sẻ tin tuyển dụngMức lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Bán hàng
Yêu cầu kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
,
Xử lý tình huống nhanh
,
Kỹ năng tin học văn phòng
,
Kỹ năng sắp xếp công việc
Hạn tuyển: 31/07/2024
Liên hệ ứng tuyển:
Nhấn để hiển thị số điện thoại
Liên hệ ứng tuyển:
[protected info]
Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina được thành lập vào tháng 11 năm 2008 với ngành nghề kinh doanh chính là xuất nhập khẩu các mặt hàng được phép kinh doanh tại Việt Nam theo pháp luật Việt Nam.
Dù được thành lập từ năm 2008 nhưng Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina hiện là nhà cung cấp uy tín duy nhất của Công ty TNHH Thương mại Lotte Center – hiện được biết đến là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất. Việt Nam.
Sự phát triển ấn tượng này là kết quả của năng lực kinh doanh thực tế của công ty.
Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina được thành lập vào tháng 11 năm 2008 với ngành nghề kinh doanh chính là xuất nhập khẩu các mặt hàng được phép kinh doanh tại Việt Nam theo pháp luật Việt Nam.
Dù được thành lập từ năm 2008 nhưng Công ty TNHH Quốc tế Lotte Vina hiện là nhà cung cấp uy tín duy nhất của Công ty TNHH Thương mại Lotte Center – hiện được biết đến là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất. Việt Nam.
Sự phát triển ấn tượng này là kết quả của năng lực kinh doanh thực tế của công ty.
Ngoài ra, công ty luôn nhận được sự hỗ trợ về nhiều mặt từ Tập đoàn Lotte như kinh nghiệm quản lý phong phú trong lĩnh vực thương mại, thị trường rộng lớn, quan hệ thương mại sẵn có, lợi thế. Có được điều đó là nhờ sự tổ chức chặt chẽ và phối hợp hiệu quả giữa các công ty con, công ty liên kết và đại diện thương mại của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
“Hướng đến người tiêu dùng”, “Sự độc đáo”, và “Chất lượng” thể hiện rõ trong tất cả các hoạt động của công ty chúng tôi.