Mô tả công việc
- Công tác nhân sự tại Chi nhánh:
+ Phối hợp với Quản lý Nhân sự triển khai các công việc: Hoạch định, tuyển dụng Nhân sự cho Nhà hàng.
+ Phối hợp với Quản lý Nhà hàng đào tạo nhân viên về chuyên môn làm việc.
+ Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên về văn hóa, tác phong làm việc.
+ Kiểm tra, rà soát lương nhân viên Nhà hàng.
+ Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty sao cho phù hợp.
- Công tác quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất tại Chi nhánh:
+ Kiểm tra và quản lý toàn bộ sơ sở kinh doanh, hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
+ Kiểm soát và ký duyệt các chứng từ tại Chi nhánh; Kiểm soát doanh thu, chi phí liên quan hoạt động chi nhánh.
-Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 9h00-19h00
- Giới tính: NỮ, độ tuổi từ 32 đến 45 tuổi.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý kinh doanh/ Tổng quản lý hệ thống trong lĩnh vực Spa, Thẩm mỹ viện, Khách sạn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Phép năm theo quy định nhà nước.
Công Ty TNHH Mãi Tín Bình Định 100% vốn đầu tư của Nhật, chuyên sản xuất và xuất khẩu mặt hàng thủy sản đông lạnh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật, chuyên sản xuất và xuất khẩu mặt hàng thủy sản đông lạnh