Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, hiệu chỉnh quy trình, chính sách: tham gia xây dựng các quy trình, quy định, quy chế, thủ tục hành chính, văn thư của Công ty; các mẫu biểu hành chính đáp ứng với yêu cầu công việc thực tế của Công ty trong từng giai đoạn phát triển.
- Lập kế hoạch: chủ động xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch hoạt động thuộc phạm vi quản trị Hành chính, đảm bảo sự chủ động, chu đáo trong công tác chuẩn bị, thực hiện các công việc, hoạt động mà Phòng được phân công đồng thời điều phối chi phí hợp lý, hiệu quả.
- Công tác văn thư lưu trữ: Giám sát việc thực hiện công tác văn thư, quản lý hồ sơ lưu trữ của Công ty; và việc quản lý, sử dụng các con dấu của Công ty.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Chi nhánh, Công ty.
- Giám sát chung các mảng công việc hậu cần: thủ tục visa, đặt mua vé máy bay, đưa đón / bố trí nơi lưu trú cho CBNV và khách của Công ty, công tác điều xe, mua sắm trang thiết bị/công cụ dụng cụ làm việc, bố trí sắp xếp văn phòng làm việc, thanh toán hàng tháng, các công việc hậu cần của Nhà máy, …
- Kiểm tra và ký xác nhận toàn bộ các bộ hồ sơ thanh toán liên quan đến hoạt động của công ty theo chỉ đạo.
- Chủ trì triển khai và thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện của Chi nhánh (hội họp, lễ ký kết, tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, hội nghị tổng kết, các hoạt động phong trào, chương trình tham quan nghỉ mát….)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm công tác hành chính ít nhất (03) năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Hành chính hoặc các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Kỹ năng phân tích, tổ chức, kiểm soát, giải quyết vấn đề,…
- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tư duy tích cực, thái độ lạch quan.
Công ty có Xe đưa đón tuyến từ Đồng Nai (Tp. Biên Hòa) - Bình Dương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: Cạnh tranh
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.