Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc tại: KCN Hiệp Phước, Nhà Bè
1. Phát triển sản phẩm dịch vụ (chuyên về Dược phẩm);
2. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing & Bán hàng;
3. Xây dựng và quản lý thương hiệu (logo, slogan, màu sắc,...);
4. Tiếp thị kỹ thuật số (SEO, SEM, ...);
5. Tổ chức hoạt động sự kiện (nội bộ, bên ngoài);
6. Quản lý truyền thông (Kênh truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông, ...)
7. Quản lý ESG (Environmental, Social, and Governance);
8. Xây dựng quan hệ công chúng;
9. Quản lý phòng truyền thông;
10. Các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Dược phẩm hoặc các ngành liên quan;
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing;
- Nắm vững kiến thức về Marketing, Truyền thông, Thương hiệu, Tiếp thị kỹ thuật số, Quản lý sự kiện, ưu tiên kiến thức về ngành dược phẩm;
- Thành thạo các phần mềm marketing online, các công cụ phân tích dữ liệu và các phần mềm văn phòng;
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý khủng hoảng và tư duy chiến lược.;
- Năng động, sáng tạo, có đam mê với Marketing và truyền thông;
- Luôn cập nhật kiến thức, xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực Marketing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.