Mô tả công việc
- Tìm hiểu , nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu , tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Tìm kiếm nguồn khách hàng mới , xay dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Đàm phán , thương lượng với khách hàng về giá cả , hợp đồng , tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng - Theo quy trình công ty cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng , duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thực hiện các công việc khác : Phối hợp với các phòng ban khác , Lưu trữ và làm báo cáo, thham gia đầy đủ các cuộc hợp ,.....
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học , Cao Đẳng chuyên ngành Kế Toán , Marketing , Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực , hoặc các ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học máy tính , văn phòng .
- Kỹ năng giao tiếp tốt , lắng nghe , học hỏi...
Quyền lợi được hưởng
Đầy đủ chế độ của công ty
CÔNG TY TNHH MAXRENT VIỆT NAM nhận thấy nhu cầu thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp tại Việt Nam ngày càng gia tăng, Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni và Tập đoàn Rent (Nhật Bản) đã thành lập Công ty TNHH MaxRent Việt Nam nhằm đem lại dịch vụ cho thuê thiết bị máy móc xây dựng tốt nhất đến với quý khách hàng.